ไวรัล เมื่อสาวโพสต์แฉ ถูกพ่อแม่ดุ เมื่อเลือกเรียนนิเทศ 

       กลายเป็นกระแสไวรัลโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้นสำหรับคลิปของหญิงสาวรายหนึ่งที่เธอได้มีการโพสต์ลงใน App tiktok ด้วยโพดดังกล่าวนั้นเป็นการโพสต์คลิปที่เธอกำลังสนทนาอยู่กับพ่อและแม่ของเธอซึ่งในตอนที่สนทนาอยู่นั้นหญิงสาวเจ้าของคลิป

กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่โดยในคลิปจะมีเสียงพ่อกับแม่นั้นสอบถามถึงอนาคตว่าหากเรียนจบแล้วจะไปทำงานอะไรเนื่องจากว่าลูกสาวเลือกเรียนคณะนิเทศศาสตร์ซึ่งพ่อกับแม่ไม่เห็นด้วยกับความคิดของลูกสาว 

    ถูกพ่อแม่ดุ เมื่อเลือกเรียนนิเทศ   สำหรับภาพในคลิปจะเห็นได้ว่าระหว่างที่พ่อแม่และลูกสนทนากันนั้นปรากฏว่าลูกนั่งกินข้าวทั้งน้ำตานอกจากนี้พ่อกับแม่ยังมีการดูว่าถ้าหากว่าลูกเรียนอย่างอื่นตั้งแต่แรก

ไม่มาเรียนคณะนี้ชีวิตก็น่าจะสดใสมากกว่านี้ซึ่งในขณะนั้นหญิงสาวเจ้าของคลิปก็พยายามเชิญพ่อแม่คุยไปถึงเรื่องอื่นแต่พ่อแม่ก็ยังบอกกับมาเกี่ยวกับเรื่องของการทำงานของลูกสาวในอนาคตซึ่งหลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ก็มีผู้คนเข้ามาชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากพริบตาเดียวก็มีการแชร์ออกไปมากกว่า 10 ล้านวิวกันเลยทีเดียว 

          อย่างไรก็ตามท่าทีของคนในโลกออนไลน์ที่มีต่อคลิปดังกล่าวนั้น ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจหญิงสาวเจ้าของโพสต์ทั้งมองว่าหญิงสาวควรมีสิทธิ์ที่จะเลือกว่าตนเองนั้นอยากเรียนอะไรและพ่อของแม่ของหญิงสาวนั้นค่อนข้างเป็นคนหัวสมัยโบราณซึ่งปัจจุบันนี้การเรียนคณะนิเทศศาสตร์นั้นสามารถที่จะต่อยอดมีงานทำได้เยอะแยะมากมายไปหมด

          อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปนี้เป็นกระแสโด่งดังและมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเยอะเจ้าของโพสต์ก็ได้ออกมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมว่าเธอได้มีการพูดคุยกับพ่อแม่ของเธอเรียบร้อยแล้วโดยเธอได้เข้าไปขอโทษพ่อแม่ซึ่งเธอเองก็มีส่วนผิดที่พูดจากับพ่อแม่ไม่ดีในขณะเดียวกันพ่อแม่ของเธอก็หวังดีอยากจะให้เธอนั้นสามารถเลือกอนาคตได้ซึ่งพ่อกับแม่ของเธอนั้นไม่ได้บังคับว่าในอนาคตเธออยากจะทำงานอะไรเพียงแต่อยากจะรู้ว่าเธอมีแผนและเป้าหมายอย่างไรเพื่อที่พ่อแม่จะได้สนับสนุนได้ถูกทาง

       นอกจากนี้เธอยังระบุด้วยว่าพ่อกับแม่ของเธอนะสนับสนุนเธอทุกอย่างโดยถ้าหากเธอเลือกที่จะทำเป็นยูทูปเปอร์ก็จะสนับสนุนเงินเพื่อทำการซื้อกล้องให้และพ่อกับแม่ของเธอนั้นอยากให้เธอมีงานทำที่สามารถหาเลี้ยงตนเองดูแลครอบครัวได้ทำอะไรก็ได้ที่เธอนั้นมีความสุข  นอกจากนี้แม่ของเธอยังได้กล่าวด้วยว่าแม่ของเธอเห็นว่าเธอเป็นคนที่เขียนหนังสือเก่งจึงแนะนำให้เธอลองเขียนหนังสือขายซึ่งเธอกับพ่อและแม่นั้นเข้าใจกันดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สนับสนุนโดย    ทางเข้า ufabet ภาษาไทย