ตำรวจจับกุม สาวสองที่ฆ่าปาดคอ เพื่อนได้แล้ว

    สาวสองที่ฆ่าปาดคอ จากกรณีที่เมื่อวันที่ 19 เดือนตุลาคมปีพศ 2564 มีผู้เสียชีวิตจากการถูกฆ่าปาดคอภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนที่ก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้น่าจะเป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตเองโดยเป็นสาวประเภทสองซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเร่งติดตามตัวและใช้ระยะเวลาไม่ถึง 1 วันทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทราบแล้วว่าสาวประเภทสองที่ก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนสนิทของตนเองนั้นได้เดินทางไปที่จังหวัดลพบุรี

      ดังนั้นจึงได้ส่งกำลังไปที่จังหวัดลพบุรีเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวสาวประเภทสองคนดังกล่าวทันที    วันทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทราบแล้วว่าสาวประเภทสองที่ก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนสนิทของตนเองนั้นได้เดินทางไปที่จังหวัดลพบุรีดังนั้นจึงได้ส่งกำลังไปที่จังหวัดลพบุรีเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวสาวประเภทสองคนดังกล่าวทันที   เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วโดยในขณะที่เข้าจับกุมตัวนั้นคนร้ายอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งถูกระบุว่าเป็นแฟนหนุ่มจึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องควบคุมตัวทั้ง 2 คนไปที่โรงพักเพื่อทำการสืบสวนสอบสวนซึ่งฝ่ายชายนั้นยืนยันว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์ใดๆทั้งสิ้นและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกันไว้เป็นพยาน

         ในขณะที่สาวประเภทสองนั้นให้การรับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอลงมือก่อเหตุฆ่าเพื่อนสนิทของเธอเองจริงๆโดยเธอนั้นต้องการทรัพย์สินและรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิตเอามาเป็นแฟนหนุ่มซึ่งเธอระบุว่าเธอนั้นสนิทสนมกับผู้เสียชีวิตและในวันเกิดเหตุนั้นเธอก็ได้เดินทางไปหาผู้เสียชีวิตถึงบ้านเช่า

และในจังหวะที่กำลังนอนหลับกันอยู่นั้นปรากฏว่าเธอตื่นขึ้นมาเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่โดยใส่สร้อยคอและสวมแหวนจึงได้เกิดความละโมบอยากจะได้ทรัพย์สินนั้นดังนั้นจึงได้ใช้มีดของตนเองที่พกติดตัวอยู่เป็นประจำปาดไปที่บริเวณลำคอหลัง

        จากนั้นก็เอาทรัพย์สินออกมาโดยที่ไม่ดูว่าเพื่อนสนิทเสียชีวิตหรือไม่เสร็จเรียบร้อยแล้วก็ขับรถมาที่จังหวัดลพบุรีเพิ่งมาเจอกับแฟนหนุ่ม   ทั้งนี้สาวประเภทสองระบุว่าตัวเธอเองนั้นมีปัญหาเรื่องของการเงินแล้วมีปัญหาเรื่องส่วนตัวทำให้เกิดภาวะความเครียดที่สำคัญเธอเคยรับปากแฟนหนุ่มเอาไว้ว่าจะมีการให้รถมอเตอร์ไซค์ 1 คันแต่เนื่องจากว่ายังไม่มีเงินจึงอยากได้รถมอเตอร์ไซค์ของเพื่อนเอาไปให้ไปแฟนหนุ่มนั่นเอง 

           ส่วนทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิตนั้นก็ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับตัวฆาตกรให้ถึงที่สุดพร้อมกันนี้ยังระบุว่าอยากจะให้ศาลตัดสินสั่งประหารชีวิตเพราะเป็นคนที่มีจิตใจคอโหดร้าย โดยแม่ของผู้เสียชีวิตมองว่าหากต้องการเพียงแค่ทรัพย์สินก็น่าจะขอดีๆหรือขโมยไปก็ได้ไม่ถึงจำเป็นขนาดที่จะต้องฆ่าปาดคอกัน 

 

สนับสนุนโดย.   gclub เว็บตรง