สาวยั่วะ…สั่งพิซซ่า 4 ถาดใหญ่ ไรเดอร์เอาไปกินหมด อ้างติดต่อลูกค้าไม่ได้ 

          เมื่อวันที่ 27 เดือนกรกฎาคม ปีพ.ศ. 2565 หญิงสาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความเตือนชาวโซเชียลที่ชอบสั่งอาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นชื่อดังโดยเธอระบุว่าเธอได้มีการสั่งพิซซ่าผ่านทางแอพพลิเคชั่น ส่งอาหารเนื่องจากเธอเห็นว่ามีโปรโมชั่นพิซซ่าสั่งในวันอังคารฟรีค่าส่ง 

หญิงสาวรายนี้ได้มีการสั่งพิซซ่าไปทั้งหมด 4 ถาดใหญ่ด้วยกันโดยเธอใช้วิธีการชำระเงินด้วยการตัดบัตรเครดิต

       อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สั่งอาหารได้สักพัก Call Center ของร้านพิซซ่าก็ติดต่อมาหาลูกค้าโดยระบุว่าที่ร้านมี Order เป็นจำนวนมากทำให้สินค้าอาจจะส่งหาลูกค้าล่าช้าอาจจะใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงซึ่งลูกค้าเข้าใจและไม่ได้ว่าอะไรนอกจากนี้ยังมีการคอนเฟิร์มที่อยู่ในการรับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

      อย่างไรก็ตามเมื่อครบ 1 ชั่วโมงสาวสั่งพิซซ่าก็ตั้งใจที่จะโทรไปตามพิซซ่าที่ตนเองสั่งแต่ปรากฏว่ามีสายที่เธอไม่ได้รับอยู่ 1 สายดังนั้นเธอจึงโทรกลับไปยังสายดังกล่าวก่อนจึงทำให้รู้ว่าสายดังกล่าวเป็นพนักงาน Rider โทรเข้ามาหาเธอ

ปัญหาที่ตามมาหลังจากพูดคุยกับพนักงานส่งอาหารก็คือพนักงานระบุว่าไม่สามารถโทรติดต่อเธอได้ทำให้พนักงานนำพิซซ่าของเธอไปแจกจ่ายให้กับคนอื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

          ยังไงก็ตามหญิงสาวรายนี้ไม่พอใจเป็นอย่างมากเพราะมีการสั่ง Application มานานหลายปีเธอไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนที่สำคัญที่อยู่มีการปักหมุดให้ไว้อย่างชัดเจนและมีการคอนเฟิร์มกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว  นอกจากนี้หากพนักงานไรเดอร์มาส่งพิซซ่าให้กับเธอเมื่อมาถึงหน้าบ้านก็ไม่ได้มีการกดกริ่งเรียกทำให้เธอไม่รู้ว่ามีอาหารมาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว 

ซึ่งหญิงสาวรายนี้มองว่าการที่พนักงาน Rider มีการโทรหาลูกค้าเพียงแค่ครั้งเดียวแล้วอ้างว่าติดต่อไม่ได้แล้วนำพิซซ่าของเธอไปรับประทานเองนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำเป็นอย่างมาก 

        อย่างไรก็ตามลูกค้าสาวรายนี้ได้มีการติดต่อไปยัง Call Center ของ Application เพื่อทำการร้องเรียนและทำเรื่องขอคืนเงินแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้และมีการฝากเรื่องเอาไว้ผ่านข้อความก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจาก Call Center ของ Application ส่งอาหารแต่อย่างใดนอกจากนี้เมื่อโทรหาพนักงานไรเดอร์เพื่อขอหมายเลขติดต่อหัวหน้า พนักงาน Rider คนดังกล่าวก็ไม่ยอมให้หมายเลขติดต่อ 

         ดังนั้นหญิงสาวรายนี้จึงได้มีการโพสต์เตือนผ่านทางโซเชียลโดยระบุว่าหากใครที่ชื่นชอบการสั่งอาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่น ไม่ควรเลือกชำระสินค้าก่อนไม่ว่าจะเป็นผ่านบัตรเครดิตหรือแม้แต่ผ่านทางบัญชีธนาคารเพราะอาจจะเกิดปัญหาอย่างที่เกิดกับเธอได้เช่นเดียวกันทางที่ดีที่สุดควรเลือกชำระสินค้าด้วยเงินสดเพราะถ้าหากไม่ได้รับสินค้าก็ไม่ต้องเสียเงินฟรีเหมือนกับเธอ 

 

สนับสนุนโดย    เซ็กซี่ บาคาร่า ขั้นต่ำ10บาท